• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BẠN ĐANG SỬ DỤNG PPC NÀO?

Bạn đang sử dụng dòng Pocket PC nào?


  • Total voters
    1,964
Status
Không mở trả lời sau này.

khanhcfc

New Member
p910i chủyên sang o2s

tôi chyển từ p9 sang o2s bù thêm 700 ngàn (nó sài rồi mà).khi về muốn quăng di luôn.không gọi dc quá 2 cuộc.sóng yếu lại chọt dít suốt ngày.từ hồi vào đây học dc cái trò uprom lên wm5 thì lại ngon ngay.ổn đinh mọi mặt.thấy dáng đồng tiền bát gạo quá
 

FilterKings

New Member
Dù gì Prophet cũng có được 22 Mem xài mà. Tôi thấy xài Neo cũng được, tuy chạy hơi ... chậm, loa ngoài hơi ... nhỏ, nhìn hơi .... không đẹp lắm, ... nhưng có đầy đủ chức năng cần thiết, sao mấy Mem khác chê dữ vậy ???
 

MQC

New Member
Mình đang dùng miniS thấy cũng hay, nhưng đang muốn mỏng hơn chút. Đang ngắm em Atom-Exec, nhưng chờ có xiền
 

thanhtung183

New Member
Mình vừa mới biết xài ppc phone, vừa mới xắm con exec. Mong các mod quan tâm nhiều đến dòng uni nha. Cảm ơn các bác
 

mnpqxyzt

New Member
Mình vừa có con SPV M600, không nằm trong danh sách thì phải. Cấu hình vừa đủ (hơi bèo một tí)
 

mnpqxyzt

New Member
Xui rồi, lúc nãy không có tìm được tên dòng nào, vote đại cái 15 rồi, giờ vô nó báo Bạn đã chọn rồi :D
 

fellow

New Member
Hình như thấy trên này đa số là chơi O2 kô he, ít thấy người xài cingular giống mình quá :D
 

Utxd

New Member
Hình như thấy trên này đa số là chơi O2 kô he, ít thấy người xài cingular giống mình quá :D

Cingular hay O2 gì cũng là của HTC là chính mà. Chúng ta chỉ phân biệt dòng nào thôi chứ O2 hay Cingular không quan trọng.


Nhắc lại lần nữa:

Đã có chủ đề lựa chọn PPC rồi, các bạn vào đó thảo luận, không thảo luận trong chủ đề này. Những bạn nào post hơn 1 bài trong chủ đề này sẽ bị xoá.
 

AChau

New Member
Mình dùng Hermès (qtek9600), tiện chạy vào vote, ghi lại vài dòng về Hermes
Ưu điểm:
- có bàn phím trượt, dễ bấm hơn wizard, nhanh và tiện hơn bàn phím ảo nhiều lần
- máy chạy cực ổn định. Từ hồi mua đến giờ (~2thangs) máy chưa hề bị treo giữa chừng. Cài ra cài vào thoải mái. Trừ một lần cài soft cho WM2003 vào máy (vốn là WM2005)--> chết cứng, phải hard reset :-(
- các tính năng cho lưu trữ và chuyển tải dữ liệu rất tốt (wifi, bluetooth,Net)
- chất lượng âm thanh rất tốt. Mình dùng tai nghe bluetooth stéréo nghe nhạc và nhận điện thoại đều rất hài lòng. (có điều dùng bluetooth vào chóng hết pin quá :-( )

Nhược điểm:
- to, dày, thô. (mình là con gái, không thể đeo kè kè ở thắt lưng, lúc nào cũng phải vác túi xách đi bên người. Có lúc thật bất tiện :-(, chỉ vì cái bàn phím trượt mà bấm bụng mua cái này :-( )
- màn hình không phải VGA, nhưng mình không thấy gì bất tiện lắm. Hình ảnh nhìn vẫn rất nét :)
- Khi gõ các thứ tiếng không phải tiếng Anh thì phải dùng bàn phím ảo. Ví dụ với tiếng Việt, trong bàn phím ảo có thể gõ a + s = á, nhưng trên bàn phím thật thì không thể. Không hiểu do bàn phím hay do chương trình :-(
- Chất lượng ảnh: tốt nhất là không nên chụp. Nếu có chụp cũng không nên chờ đợi chất lượng tốt. Tuy nhiên mình nghĩ so với loại máy ảnh tích hợp trong điện thoại và PDA thì thế là loại khá.
Cheers,
:)





Tiện thể trả lời luôn: để gõ TV bằng phím cứng AChau dùng thử phần mềm VNTyping đi, đã có giới thiệu trong Box Việt hoá
 

Atho

New Member
Mình dùng O2S (3 con/1 năm). Mình khoái nó là bởi:
- Giá cả (Hợp lý): nằm trong nhóm bình dân của giới quý tộc.
- Kiểu dáng (Nam tính): nó to và nặng giống như Mình, màu sắc mạnh mẽ với bàn phiếm trượt trong thật Pro (cho dù Mình vẫn chựa đọng đến nó).
- Tính năng (dể dùng): có thể cài đặt,tháo gở, vọc phá từ HDH cho đến Shoft.
Sự lựa chọn đầu tiên của Mình là cái màn hình to tướng của nó
 

toohot

New Member
ATOM EXEC mới ra, mặc dù giá vẫn còn hơi cao nhưng tính năng vẫn ưu việt hơn những con khác của O2 mặc dù ko có bàn phím rời (có cũng như ko có). Ngoài ra mình còn thích 1 con khác của HP, ko nhớ tên nhưng theo Benchmark của SKTools thì nó mạnh hơn tất cả các con khác về mọi mặt từ màn hình VGA đến tốc độ xử lý 624 MHZ, tốc độ xử lý đồ họa, tiếc là ở VN chưa có hàng.
 

kainz

New Member
Vậy hi vọng bạn không chết DOC. :D Vì đây là căn bệnh nan y của exec! Các dòng khác thì còn có thể sửa được, riêng exec mà bị die DOC thì xong! :))

DOC của PPC là cái gì vậy ? bác Yingzhou nói rõ cho mọi người biết với ! những dòng PPC nào hay bị chết DOC ! con ATom có nằm trong số đó không ?
 

labyrinth

New Member
Mình xài con O2 Mini S, nó nhỏ gọn như Mini (dày hơn 1 tí), WM5, đặc biệt có bàn phím trượt cứng dùng nhắn tin, gõ văn bản là quá tuyệt rồi, chip TI OMAP của nó tuy tốc độ hơi chậm 200Mhz nhưng cũng đủ xài, đặc biệt chip sound của TI OMAP có vẻ hay hơn các dòng khác, nghe nhạc phê luôn, và nếu nghe bằng headphone thì vừa hay mà còn tiết kiệm pin (test thử trên chuyến đi từ SG lên Đà Lạt, thời gian đi xe là hơn 6h, pin từ 100% xuống còn 40%, cũng dc quá chứ nhỉ ;) )... và còn nhiều thứ khác nữa !!!
 

qwerty1

New Member
Bổ xung thêm là màn hình sáng và đẹp hơn các dòng mini, i, s nhiều.
Xét về giá, tính năng, thời trang ... theo em O2minis là sự lựa chọn tốt nhất.
CPU Overlock lên 264Mhz vẫn chạy ầm ầm :)
 

quangtin

New Member
Trước giờ xài Nokia và SE, nay mình xài O2 miniS, đây là con PDA đầu tiên nên mình cưng nó lém....
 

SirKojiro

New Member
5 HTC Wizard (Qtek 9100, i-mate K-JAM, T-Mobile MDA Vario) ---?> Chính là O2miniS chứ là gì nữa bạn, về phần cứng không khác 1 cái vít chỉ khác dập cái mác dành cho các nhà phân phối khác nhau do đó cũng có 1 số cách sơn vỏ khác nhau để phân biệt giữa các hãng.
 

labyrinth

New Member
Sao không có XDA miniS nhỉ?Em đang xài con nì

Hi Hi, chắc là anh utxd quên, không không ghi tên Mini S vào danh sách bầu chọn của dòng HTC Wizard thôi, làm anh em mới xài sẽ không biết chọn dòng nào cho con O2 mini S nếu chỉ mới chơi PPC và vào đây để bầu chọn, mình nghĩ anh ấy sẽ sửa ngay đó mà....
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top